Tại sao Khách cần dịch vụ này khi Khách hàng đã có bảo hành cho những thiết bị của mình ?
Có một sự khác biệt lớn giữa bảo hành thiết bị của nhà cung cấp với dịch vụ quản lý của chúng tôi. Khách hàng sẽ chỉ được bảo hành phần cứng/phần mềm từ nhà cung cấp khi có một số lỗi nhất định trên thiết bị và bị chi phối thời gian cho các thủ tục giấy tờ, nhập khẩu…

-     Có một sự khác biệt lớn giữa bảo hành thiết bị của nhà cung cấp với dịch vụ quản lý của chúng tôi. Khách hàng sẽ chỉ được bảo hành phần cứng/phần mềm từ nhà cung cấp khi có một số lỗi nhất định trên thiết bị và bị chi phối thời gian cho các thủ tục giấy tờ, nhập khẩu…

-     Nhưng khi một sự cố xảy ra, nó có thể là do cài đặt của khách hàng không chính xác, điều này vượt ngoài phạm vi bảo hành, khi đó dịch vụ quản lý của INSIGHT sẽ mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho toàn bộ hệ thống của khách hàng bao gồm: giám sát, kiểm tra hoạt động, kiểm tra tính bảo mật của mạng, đảm bảo sự hoạt động trơn tru của hệ thống dựa trên những kỹ thuật mới nhất.

Dịch vụ

IoTlab

Hệ thống mô phỏng các điều kiện thực tế
Engineer Locator

Nhập đội với chúng tôi nhé! Làm việc thời gian nào là quyền của bạn.
Trang chủ  |  Liên hệ  |  FAQs  |  Tuyển dụng  |  Tìm kiếm